AISIIIII……….U KILL ME ( Sehemu ya 01 na 02)

MWANDISHI: EDDAZARIA G.MSULWA
Kaubaridi kakali ka asubuhi kananifanya niwe ninabingirika bingirika, kwenye kitanda changu cha sita kwa sita. Sitamani kabisa kunyanyuka kwenye kitanda changu hichi, hii ni kutokana na uchovu unao sababishwa na pirika pirika zangu za siku tano za wiki, na hizi siku mbili za mapumziko muda mwingi ninazitumia kushinda chumbani kwangu. Kiupepo cha feni kinacho nipiga kwa mwendo wa taratibu, kinazidi kuongezeka zaidi na kiupepo cha mvua  inayo nyesha huko nje. Taratibu ninaanza kulipapasa shuka langu sehemu lilipo na kujifunika vizuri mwilini mwangu.

Kabla hata sijaumalizia malizia usingizi wangu vizuri nikashtuliwa na umlio wa mesiji unao ingia kwenye simu yangu, taratibu ninaichukua simu kutoka chini ya mto nilipo iweka na kujilaza chali kisha ninaufungua ujumbe huo unao nifanya nikae kitako kitandani.

(Dany hela ya umeme)      
Nikaurudia kuusoma tena ujumbe huo wa meseji ulio nifanya nipatwe na gadhabu sana, kwani haujaisha hata mwezi mama mwenye nyumba ananitumia meseji hiyo juu ya umeme wa luku tunao changa wapangaji karibia sita tuliopo kwenye hii nyumba ya mama wa kinyaturu. Nikashuka kitandani nikavaa pensi yangu pasipo kuvaa boksa ndani, kisha nikachukua na kaushi yangu na kuivaa haraka haraka na kutoka ndani ya chumba changu huku sura yangu ikiwa imejikunja kwa hasira kali.

Nikatembea kwenye kordo ndefu yenye vyumba vinne kila upande huku chumba viwili vya upande ninao kaa mimi ni vya mama mwenye nyumba anaye ishi na binti wake wa kike. Breki yangu ya kwanza nikasimama nje ya chumba cha mama mwenye nyumba na kugonga mlango wake kwa mara mbili kisha nikasimama kusikilizia majibu. Nilipo ona kimya nikataka kugonga kwa mara ya tatu, ila mama mwenye nyumba akawa tayari ameufungua mlango wa chumba chake akioneona ndio kwanza na yeye ananyanyuka kutoka kitandani, kwani amejifunga na tenge moja tu na macho yake yamejaa malepe ya usingizi.
“Mama nimeipata meseji yako, ila mbona mimi nilisha lipa hela ya umeme?”

“Ulimpa nani hiyo pesa?”
Mama mwenye nyumba anaye julikana kwa jina la mama Mariam, alinijibu huku mkono wake mmoja akishika kingo za mlango kwa upande wa juu.
“Nilimpa Mariam elfu kumi na tano mwanzo wa mwezi”
“Mbona hajanipa sasa?”
“Labda umuulize mwanao ila mimi nilisha toa hiyo pesa”
Mama mwenye nyumba akanikazia macho jinsi ninavyo zungumza kwa kujiamini.
“Sawa, ila usipanic kama umelipa nitamuuliza Mariam”
“Ni lazima nipanic mama, wewe mwenye si unafahamu jinsi hali ya uchumi ilivyo mbaya kwa sasa”
“Ok nisamehe baba yangu”
“Sawa”
Nikaondoka na kurudi chumbani kwangu huku mara kadhaa nikiwa niaachia misu

onyo ya hapa na pale. Usingizi wote nilio kuwa nao ukakata kabisa. Nikatupa kwenye sofa na kutafuta zilipo rimoti zangu za tv pamoja na rimoti za king’amuzi changu cha DST’v. Nikawasha na kuanza kutafuta ni chaneli gani ambayo inaweza kunifaa kwa kuangalia alfajiri hii. Sikuona chaneli inayo nifaa, ikanibidi nisimame na kufungua droo ya dresing table yangu na kutoa CD moja ya ngono iliyo andikwa BIGG BLACK ASS, nikaiweka kwenye deki yangu na kurudi kukaa kwenye sofa langu, nikisubiria kuangalia mkanda huo ambao mara nyingi ninapenda kuutazama kwani unaziamsha hisia zangu za mapenzi.
Mkanda huo ukaanza, ukionyesha wadada wa kimarekani wakitingisha makalio yao makubwa, na kunifanya nijikunje nne kidogo kwani jogoo wangu amesha anza kuwika. Jinsi wadada hao wanavyo zidi kutingisha makalio yao waliyo yapaka mafuta malaini yanayo ng’aa sana, ndivyo nami nilivyo zidi kuanza kupata msukumo wa kuanza kumshika jogoo wangu taratibu na kumtoa kwenye pensi yangu.

Taratibu nikaanza kumsugua sugua jogoo wangu ambaye tayari alisha simama muda mrefu alipo yaona makalio ya wadada hao, na kwa jinsi kaubaridi ka mvua kanavyo ingia dirishani na ukichanganya na kaubariki ka upepo wa feni, basi hisia za kumsugua jogoo wangu zikazidi kunipanda. Nikatema mate kidogo kwenye kiganja cha mkono wangu wa kushoto na kuendela kumpaka jogoo wangu taratibu. Nikiwa katikati ya utamu, mlango wangu ukagongwa na kunifanya niutazame kwa macho ya hasira.
“Dany”
Nikasikia sauti ya mama mwenye nyumba ikiniita, kwa haraka nikamrudisha jogoo wangu ndani ya pensi huku akiwa bado amesimama, kwa kiwewe nikasahau hata kuisimamisha filamu yangu. Nikajifuta kiganja changu kwa taulo na kuufungua mlango. Nikamkuta mama mwenye nyumba akiwa amesimama, akanitazama kuanzia usoni hadi chini pasipo kuzungumza kitu cha aina yoyote.

“Mama zungumza?”
Kwa upenyo wa pazia mama mwenye nyumba nikaona akiyatupia macho yake kwenye Tv yangu aina ya Samsung inch 42, akitizama mikiki mikiki inayo onekana kwenye mkanda hao.
“Mama”
“Ehee…”
Mama mwenye nyumba akastuka, akionekana ametoka kwenye dibwi kubwa alilo zama baada ya kutazama filamu hiyo.
“Nataka niangalie vitu unavyo tumia umeme, kwa maana inaonyesha ukiwepo wewe luku inakwenda haraka kama nini”
Mama mwenye nyumba alizungumza huku akitaka kuingia ndani kwangu, ila ikanibidi kumzuia kwanza kwa maana sikujua utaratibu huo umeanza lini ndani ya nyumba hii.
“Tueleweshane kwanza mama huwezi kuingia ndani kwangu tu, kisa wewe ni mama mwneye nyumba niambie utaratibu wa kuchunguza vitu vya watu umeanza lini?”

“Wenzako nilisha wachunguza wewe tu ndio ulikuwa umebaki, nipishe nikatazame”
“Mama”
Mama mweney nyumba akanisukuma mkono wangu nilio kuwa nimumzuia nao, akaingia ndani kwangu, kitua cha kwanza akasimama na macho yake yote kuyatupia kwenye Tv yangu. Nikamtazama jinsi alivyo duwaa, hapo ndipo nilipo pata nafasi ya kumtazama mama mwenye nyumba kwa nyuma. Ni mwanamke mwenye umbo lililo jazia vizuri na kubarikiwa kupewa kalio kubwa na lenye ujazo wa kuelekeka. Kiuno chake chembamba kama nyigu chenye tumbo kubwa kiasi, kiliweza kugawanyisha kati ya kiwili wili cha juu cha mama huyo na kiwiliwili cha chini chenye miguu minene kiasi.

 “Mama kagua basi na utoke”
Mama mwneye nyumba akawa kama hajanisikia kwani ukimya wake wote niliamini umepumbazwa na wamarekani hao wanao ngonoka kama mashine.
“Mmmm hawa watu jamani, tazama yule anavyo mzamisha mwenzake mb** mku**i hamuonei hata huruma”
Mama mwenye nyumba alijikuta akizungumza huku akinitazama kwa macho ya kuiba iba. Sikumjibu chochote zaidi ya kurudi mlangoni na kuufunga ili hata mtu akipita kwenye kordo hiyo asijue ni nini kinacho endelea ndani ya chumba changu na mama mwenye nyumba.

Mama mwenye nyumba alipo ona nimeufunga mlango, taratibu akaka kwenye kochi, na kuangalia mkanda huo, jambo lililo zidi kuniacha njia panda kwa jinsi mwana mama huyu alivyo na maneno ya kejeli kwa sisi wapangaji wake sikudhani kama anaweza kutazama filamu hizi.
“Njoo tu ukae hapa”
“Hapana hapa kitandani kunanitosha”
Niaamjibu mama mwenye nyumba huku nikiwa nimeketi kitandani, mara kadhaa nikawa ninamtupia jicho na kumuona jinsi anavyo pata pata shida ya kujigeuza geuza kwenye sofa, mara akae hivi, mara akae vile, ilimraidi tu azidi kuitazama filamu hiyo.
“Dany”
Mama mwenye nyumba akaniita kwa sauti ya upole na unyonge, nikamuitikia kwa sauti nzito hadi akanigeukia na kunitazama.
“Mbona sauti nzito hivyo”
“Hapana”



from MPEKUZI

Comments