TANGA RAHA- Sehemu ya Kumi na Mbili ( 12 )

AGE………………18+
WRITER…………EDDAZARIA G.MSULWA
ILIPOISHIA

Tukabailisha mkao nikashuka kitandani na kumcuta Rahma na kumuegemeza kitandani huku kifua chake akiwa amekilaza kwenye kitanda na mguu wake mmoja akiwa ameuweka kwenye kitanda huku akiwa ameukunja na mguu wake mwengine akiwa chini.Na mimi nikakaa kama alivyo kaa yeye huku nikiwa juu yake na kuifaynya koki yangu kuingia ikulu pasipo kuwa na pingamizi na sughuli ikaendelea na nikawa na kazi ya kuyanyonya masikio yake

Rahma akazidi kutoa vilio huku akiita jina langu na kunisifia kwa jinsi ninavyomfanya na mimi nikawa na kazi ya kumsifia kwa jinsi anavyo tawala mchezo ambao yeye ndio kucha yangu.Ila nikaanza kusikia vilio vingine vya chini chini mlangoni na ikanilazimu nigeuke.Nikamuona Shemeji kwa uwazi mdogo alioufungua kwenye mlango huku akiwa ameyefumba macho yake na mkono mmoja akiwa ameuingiza ndani ya suruali yake huku akiwa anaichezea chezea ikulu yake na nikabaki nikimshangaa                                            

ENDELEA
Hata kasi ya kumshuhulikia Rahma ikaanza kupungua kwa kumshangaa shemeji.Kuna mlio kama wa glasi ya bati ikianguka ulisikika kutokea jikoni na kumfanya shemeji kustuka na macho yetu yakajikuta yakitazamana,Akastustuka kwa haraka akauchomoa mkono wake kwenye suruali yake na kukimbilia jikoni.Nikaanza kujawa na mawazo na kujiuliza ni kitu gani cha ajabu shemeji alicho kiona kwangu hadi akawa anajichua yeye mwenyewe,

“Baby umechoka…?”
“Hapana”
Swali la Rahma likanirudisha katika hali ya kawaida na kuendelea kumshuhulikia huku nikijaribu kuufanya ubunifu wangu wote ili aridhike kwa haraka japo kwaye mimi ni mwanafunzi.Mechi ikazidi kunoga huku Rahma akibadili aina za vilio huku kiuno chake kikiwa na kazi moja ya kuzunguka unaweza kusema hakina mfupa.Hadi tunafikia mwisho wa mchezo nikajilaza kitandani na Rahma akanilalia kifuani kwangu huku akihema kama ametoka kukimbia mbio ndefu

“Eddy”
“Mmmmm”
“Unanipenda?”
“Ndio baby”
“Kweli?”
“Ndio kwanini unaniuliza hivyo?”
“Nahisi naibiwa”
“Hauibiwi upo peke yako”
“Mmmm hata kama ila kuna watu nahisi wana kunyemelea”
“Wasi wasi wako”
“Eddy nisikudanganye mimi nina wivu na nipo tayari kuputeza pesa yangu ili kumkomesha yule atakaye kuia”
“Kivipi……?”
“Ki hivyo hivyo hiyo ni siri yangu ya moyo sasa ajitokeze changudoa akuibe weee atanitambua mimi ni nani?”
“Haitatokea”
“Kwani Eddy unadhani mimi nina shida………itatokea tu na wala tusilaumiane”

     Tukaendelea kuzungumza na Rahma mambo mengi hata nikajikuta nikisahau kuwa kuna watu niliwafungia mlango kwa nje isitoshe na simu yangu imezima chaji.Rahma akaninyanyua kiyandani na tukaingia bafuni.Tukaanza kuoga huku kila mmoja akimuogesha mwenzake.Nikajikuta uzalengo ukinishinda kwani michezo ya uchokozi ya Rahma ikanifanya nimshike mguu wake mmoja na kuchuchumaa na kuuweka begani mwangu nikaanza kumnyonya ikulu yake huku ulimi wangu ukiwa umezama ndani ya ikulu huku lipsi zangu zikiendelea kunyonya ikulu kwa nje.Rahma akaingiza vidole vyake masikioni mwangu na kuanza kunitekenye ikanibidi kusimama na kuvuta karibu kisha nikamdumbukiza ulimi masikioni na kuanza kumnyonya taratibu na kuzidi kumpandisha Rahma midadi

Rahma akajitoa mikononi mwangu na kuiingiza koki yangu mdomoni mwake na kuanza kuinyonya kwa mtindo wake,alipo ridhika akasimama na kunirukia na nikamdaka vizuri hku miguu yake akiwa ameipitisha kwenye kiuno changu na kuikutanisha kwa nyuma na kuikunja X,huku mkono wake mmoja akiishaka shingo yangu na mkono mwengine akiishika koki yangu kwa kwa kichi na kuichomeka kwenye ikulu.Kazi yangu haikuwa ngumu zaidi ya kuyashika makalio yake na kumpa wepesi wa kuikalia koki yangu.Shuguli ikaanza kwa kasi ya ajabu huku kila mmoja akiwa na usongo wa kumpindua mwenzake katika mechi.Kwa raha Rahma akaniachia shingo kisha akashika bomba la mvua kwa juu na kazi ikaendelea



from MPEKUZI

Comments