Riwaya Kali: POWER - Sehemu ya 13

MWANDISHI: EDDAZARIA G.MSULWA- 0657072588
ILIPOISHIA

“Mungu wangu, jikaze”   
Nilizungumza huku nikizidi kuchanganyikiwa, nikamnyanyua Camila huku nikiwa nimeshika kiuno chake. Camila akajaribu kupiga hatua mbili mbele ila akashindwa kabisa na kuniomba nimkalishe kwenye kiti cha pembeni, nikamkalisha huku jasho likizidi kunimwagika. Gafla mlango wa chumbani kwangu ukaanza kugongwa, ukarudiwa kugongwa mara ya pili.
“Camila ni mimi mama yako, muda wa kuondoka umefika sasa twende nyumbani”
Sauti ya mama Camila ikatustua sote wawili na kujikuta tukiutazama mlango huku Camila kushangaa sana kwani alikuja yeye mwenyewe, kwa haraka nikakimbilia dirishani, nikaona gari za zikiwa zimeongeka na kuwa tano huku baba Camila akiwa amesimama nje ya moja ya gari huku walinzi wakiwa wameimarisha ulinzi kila sehemu na lengo la kuja hapa ni kuondoka na mtoto wao.

ENDELEA
Ujasiri wote ukanipotea, mwili mzima ukaanza kunitetemeka, nikamtazama Camila nikamuona akijitahidi kunyanyuka kutoka kwenye kiti alicho kikali.
“Camila itakuwaje mpenzi wangu”
Nilizungumza huku jasho likiendelea kuutawala mwili wangu.
“Ngoja”
“Mama nitarudi tu na walinzi?”
“Muda gani mwanangu?”
“Kama baada ya lisaa hivi”
“Ila baba yako ana hitaji kukuona”
“Muambie nitakuja tu mama”
“Sawa, kama umehitaji hivyo, ila hakikisheni munakuwa salama”
“Sawa mama”
 
Tukasikia vishindo vya mama Camila akiondoka katika eneo hili, kwa haraka nikafungua kisehemu kidogo katika mlango huu ambacho humsaidia mtu kuchungulia nje pale kunapo kuwa na mtu ana gonga mlango. Nikamshuhudia mama Camila akimaliza kukunja kona ya kuelekea katika ngazi za kushuka gorofani humu. Taratibu nikashusha pumzi huku nikiuegemea mlango huu.
“Wazazi wangu ni waelewa sana na wana nipenda sana”
“Hata kama Camila, hatujapaswa kufanya jambo kama hili”
“Ethan kumbuka kwamba wewe una ondoka na hisia zangu zinahisi kwamba huwezi kurudi, hivi kweli unahitaji mimi niendelee tu kuvumilia pasipo kukupa haki yako ya msingi”
“Camila ila kila kitu ni umri, kumbuka mimi na wewe hata miaka kumi na kitu hatujafikisha, ila mwenzangu ninaona una jua mambo mengi sana kuliko hata mimi”
 
“Ndio nina fahamu, kwani wewe hupendi mimi nifahamu?”
“Ninapenda, ila tungesubiri?”
“Hembu acha woga wako, njoo unisaidie kuninyanyua.”
Camila alizungumza huku akininyooshea mkono wake wa kulia. Taratibu nikaushika na kumnyanyua, mkono wangu wa kulia nikaupitisha kiunoni mwake, na taratibu tukaanza kutembea kuelekea kwenye mlango wa bafu lililomo humu ndani. Nikamkalisha kwenye sinki la kuogea kisha taratibu nikaanza kufungulia maji yenye uvuguvugu kwa maana kipindi hichi bariki katika nchi hii ya Ujerumani ni kali sana.
“Unajisikiaje?”
 
Nilimuuliza Camila huku nikiweka sabuni ya maji taratibu katika maji haya na kusababisha povu jingi.
“Nikajihisi nyonga zote zinaniwaka moto”
“Ila huu mchezo Camila ulio ufanya sio mzuri kwa umri wetu”
“Ethan nikuulize kitu?”
“Niulize?”
“Hujafurahia mimi kukupa wewe utamu?”
“Hee?”
“Hee nini hujafurahia?”
“Nimefurahi”
“Basi kaa kimya, mimi nitajua nini la kufanya. Na unaenda Uingereza, najua wewe ni mzuri na utakuwa maarufu sana, sasa ole wako nisikie una mwanamke mwengine haki ya Mungu nitamua huyo mwanamke. Sitaki kushirikiana na mwanamke mwengine kwenye penzi langu. Umenielewa Ethan?”
 
Camila alizungumza kwa msisitizo hadi nikapatwa na kigugumizi cha kumjibu.
“Ethan umenielewa?”
“Ndio nimekuelewa”
“Asante”
Tukaendelea kuoga huku akilini mwangu nikijitahidi kumfafanua Camila ili niweze kujua ni mtoto wa kike wa aina gani, ila ninashindwa kupata jibu kabisa. Tukatoka bafuni humu huku Camila nikiwa nimeshika mkono.
“Naomba shuka nikutandikie”
Camila alizungumza huku akitoa shuka hili, nikafungua kabati na kutoa shuka jipya na kumkabidhi, akalikunja kunja shuka hili tulio fanyia mapenzi na kuliweka juu ya kiti.
“Hivi unavyo tembea hivyo kwa kuchechema huogopi ukitoka nje?”
 
“Siwezi kuogopa kwani ni nani wa kuniuliza?”
“Camila mbona una jiamini sana? Wa kukuuliza si wazazi wako, au hao nao hawawezi kukuuliza?”
“Ethan ngoja nikuambie tofauti iliyopo kati ya wazazi wa kizungu na kiafrika. Sisi huku tunalindwa na mahakama, endapo itatokea mazizi akamchapa mtoto au akamfokea kwa ukali sana na mtoto akaenda kumstaki mzazi wake kwenye mahakama hiyo na mtoto akakiri kwamba mama au baba ame nyanyasa, basi mzazi anakabiliwa na kifungu cha jela na mtoto atakuwa chini ya uangalizi wa serikali. Ila kwa jinsi ninavyo fahamu wazazi wa Afrika kutokana na histori tunazo soma kwenye mitando, wao kumchapa mtoto wake na kumfokea ni jambo la kawaida sana na mtoto huwa hana sehemu ya kukimbilia kwenda kustaki”
 
“Ila ni kweli?”
“Ndio maana utakuta watoto wengi wa afrika, wanakuwa si rafiki kwa wazazi, kama ni baba ndio mkali basi watoto wana hamia kwa mama na kama mama ni mkali basi wote wana hamia kwa baba jambo ambalo sio zuri. Wote hupaswa kumuheshimu mtoto wao na kumlindia hisia zake”
“Haya nimekuelewa”
Camila akamaliza kutandika shuka hili kisha akanisogelea shemu nilipo simama huku nikiwa kama nilivyo zaliwa. Akaninyonya midomo yangu kwa sekunde kadhaa kisha mikono yake akaipitisha mabegani mwangu na kuikutanisha nyuma ya shingo yangu.
“Ethan hilo shuka nakuomba ulitunze, alama hiyo ya damu ni ukumbusho tosha wa kukumbua hii siku, ni siku moja kubwa sana kwenye maisha yetu ya mapenzi. Ikumbuke tafadhali mpenzi wangu”
 
“Sawa mpenzi wangu”
Camila akaanza kuvaa nguo zake, kisha nami nikavaa nguo zangu.
“Huo mwendo wako wa kuchechemea hakika una niogopesa”
“Usijali mpenzi wangu, nitajikaza tu”
“Hembu jitahidi kutembea tembea humu ndani basi, ili unipe matumaini”
“Jamani Ethan mbona hupendi kuniamini”
Camila alizungumza huku akianza kutembea katika chumba hichi, japo kidogo anaonyesha ana chechemea, ila akazidi kujikaza na kuzunguka zunguka katika chumba changu. Kutokana ni mimi ni mwana michezo nikamfanyisha mazoezi madogo madogo ambayo kwa jinsi nilivyo weza kuamini akafanikiwa kwa asilimia kadhaa. 
 
“Ukijikaza kutembea hivyo hadi nje kwenye gari basi hakuna ambaye atakustukia kwamba wewe una tatizo”
“Sawa mpenzi wangu”
“Ninakupenda Camila na nimefanya hili tendo kutokana nina kupenda”
“Naamini unajua hisia na moyo wangu vipo wapi. Nakuomba ukajitunze”
“Sawa”
Tukanyonyana midomo yetu kwa dakika kadhaa, kisha tukatoka ndani humu huku nikimfwatilia kwa macho Camila hatu hadi tatua jinsi anavyo tembea. Tukafika sebleni na kumkuta bibi Jane Klopp akisoma moja ya kitabu amacho siku zote nimekuwa nikimuona akikisoma, ila sihitaji kumfwatilia.
 
“Ohoo Camila una kwenda sasa?”
“Ndio bibi”
“Karibu sana na usisite kuja kunitembelea hata kama mpenzi wako atakuwa hayupo”
“Sawa bibi”
Tukatoka nje, Camila akajikaza kutembea hadi kwenye gari lao. Mlinzi akamfungulia mlango na akaingia ndani na walinzi wengine wakaingia ndani ya gari la mbele kisha taratibu wakaanza kuondoka katika eneo hili.
‘Maisha bwana, katoto kadogo kana waamrisha mitu mikubwa’
Nilijikuta nikizungumza huku moyo wangu ukiwa umejawa na furaha, nikaingia sebleni bibi Jane Klopp akaniita wa ishara, nikamfwata hadi sehemu alipo kaa.
 
“Umemfanya nini mtoto wa watu?”
“Mama…….!!!”
“Ndio mimi kwa kukuangalia machoni natambua ni nini ulicho kifanya na huyu binti. Ethan kuwa makini mwanangu, nyinyi bado ni wadogo. Uhuru tulio wapatia tafadhali usiitumie vibaya ume nielewa?”
“Sawa mama nimekuelewa”
“Umemaliza kupanga nguo zako?”
“Ninitamalizia”
“Hakikisha una malizia. Ila muda mwengine Ethan narudia kuwa makini. Huyu ni mjukuu wa mtoto wa raisi, usijitafutie matatizo sawa”
 
“Sawa mama”
Kwa ishara bibi Jane Klopp akaniombe niondoke hapa sebleni, nikarudi chumbani kwangu na kitu cha kwanza nikalichukua shuka hili na kuliweka chini kabisa ya begi langu la nguo nitakalo ondoka nalo. Nikaweka kila kitu changu sawa. Mlango ukagonga, nikafungua na kumkuta Mery akiwa amesimama huku amebeba fuko kubwa.
“Nimekuletea nguo mpya hembu jaribisha”
“Asante dada”
“Usijali”
Nilaanza kujaribisha nguo hizi, kila nguo ambayo amenileta imenikaa mwilini mwangu vizuri na kunipendezesha. “Sasa ukienda huko Uingereza uonekane upo vizuri wewe ni maarufu sasa. Yaani hapa kila ninapo pita watu wananiuliza kweli Ethan ni mdogo wangu.”
 
“Unawajibuje?”
“Khaa ninawaambia ndio nimdogo wangu”
“Hahaaa”
Dada Mery akanisaidia kupanga nguo hizi mpya kwenye begi langu.
“Ethan, tambua kukua kwako kimichezo, usije ukasahau hii familia. Kumbuka kwamba sisi ndio ndugu zako, usije ukajisahau na kutokana na umaarufu ukajikuta ukatukana”
Dada Mery alizungumza kwa sauti ya upole sana huku akinitazmaa usoni mwangu.
“Nimekuelewa na siwezi kufanya hivyo dada?”
“Mungu akatungulie”
“Amen”
 
Tukatoka ndani humu, tukapata kwa pamoja chakula cha usiku kisha tukasali kwa pamoja wote watu wanne na tukarudi kwenye vyumba vyetu. Usiku kucha sikuweza kupata hata lepe la usingizi. Asubuhi na mapema nikaamka, nikaanza kujiandaa kwa safari. Nikatoka nje na kumkuta mzee Klopp naye akiwa tayari amesha jianda kwa kuvalia suti yake nya kijivu ambayo, kitendo cha kuiona moja kwa moja ikaikumbuka ndoti ya ajali ya ndege. Mzee Klopp meno yote thelathini yanaonekana mara baada ya kuniona. Nikamsalimia kwa heshima kubwa sana.
“Ngoja watoke hao wanawake watusindikize hadi uwanja wa ndege”
 
“Sawa baba”
Nilizungumza huku nikiweka begi langu juu ya moja ya meza. Baada ya dakika chache Bi Jane Klopp akatoka humu ndani.
“Mery bado hajatoka?”
Bibi Jane Klopp aliuliza huku akiwa amependeza kwa mavazi yake.
“Ndio mama”
“Nenda kamuite”
Nikapandisha ngazi, nikafika katika chumba cha dada Mery, nikagonga kwa muda huku nikimuita dada Mery jina lake. Dada Mery akaniruhusu kuingia ndani ya chumba hichi. Nikastuka sana mara baada ya kumkuta dada Mery akiwa yupo uchi kama alivyo zaliwa huku akijipaka mafua mwili wake.
 
“Mbona umes tuka?”
“Mmmmm?”
“Njoo ninipake mafuta huku mgongoni”
“Ila dada unge vaa kidogo”
“Nivae kidogo wapi. Njoo au kwa udogo huo unaweza ukanibaka mimi dada yako?”
Nikatingisha kichwa nikiashiri kwamba siwezi kumfanyia kitendo kama hicho.
“Basi njoo unipake.”
 
Huku mwili ukinitetemeka nikaanza kutembea kumfwata dada Mery hadi katika sehemu ya kioo kikubwa. Akaniweka mafuta kiasi kidogo kwenye kiganja changu cha mkono wa kulia, kutokana ni mrefu kiasi, akainama kidogo na kunifanya nizidi kuona kitumbua chake.
Nikaanza kumpaka mafuta hayo taratibu kwenye mgongo wake huku nikianza kuhisi fujo za jogoo wangu jinsi anavyo furukuta ndani ya boksa yangu.
“Jana ulimfanya nini Camila?”
“Ehee?”
“Ethan mdogo wangu niambie ukweli jana ulimfanya nini Camila?”
 
“Sijamfanya chochote?”
“Ethan ni mara ngapi huwa nina kuambia kwamba sipendi uongo?”
“Ni mara nyingi”
“Sasa kwa nini una nidanganya. Hembu niambie ukweli”
Dada Mery alizungumza huku akiushika mkono wangu wa kulia, akakigusisha kiganja changu kwenye kitumbua chake na kuana kikichezesha chezesha. Japo ni baridi kali, ila jasho halikusita kunitoka mwilini mwangu. Dada Mery akafika mbali zaidi mara tu ya kukiingiza kidogo changu cha katikati katika kitumbchake na taratibu akaanza kukikatikia kiuno huku mkono wake mwengine wa kushoto akiupitisha pitisha kichwani mwangu na kunifanya nijawe na hisia kali sana.
 
“Nyinyi NGURUWEEE munafanya nini ndani ya nyumba yangu?”
Tuliisikia sauti ya ukali ya mzee Clopp iliyo nifanya nikurupuke kutoka katika tukio nililo kuwa nina lifanya hadi kuanguka chini huku macho yangu yakimtazama mzee Clopp jinsi alivyo vimba kwa hasia kali kama chui aliye uliwa mwanaye.

==>>ITAENDELEA KESHO


from MPEKUZI

Comments